அறிமுகம்...

My photo
சென்னை, தமிழகம், India
இலக்கியம், பயணம், மனிதர்கள், இசை, உணவு, நட்பு, சமுதாயம், கலை - இவை என் ஆர்வங்கள். பகிர்தலில் இன்பம் கொண்ட எல்லோருக்கும் நான் நண்பன். என்னை தொடர்ப்பு கொள்ள: muthu.gvmuthu@gmail.com / 9894238404

Sunday, April 16, 2006

கோணல் பக்கங்கள்...

ரொம்ப நாட்களுக்கு பிறகு சாருவின் கோணல் பக்கங்களை படித்தேன் - என்னுடைய "சுட்டிகள்" பகுதியில் சேர்த்திருக்கிறேன் - நேரம் இருக்கும் போது படித்து பாருங்கள். சாருவின் எழுத்துகளில் கொஞ்சம் சங்கடபடுத்தகூடிய உண்மைகள் இருக்கும் - அது அவரின் பலம். பலவீனமும் கூட. செக்ஸ் பற்றிய மிக நேரடியான எண்ணங்களை சாருவின் எழுத்துகளில் நான் பார்க்கிறேன். அதில் எந்த பூச்சும் இருந்ததில்லை - இது நிஜமாக இருக்குமா என்ற சந்தேகம் மட்டுமே சில நிமிடங்கள் வரும். ஒரு விஷயத்தில் நான் சாருவின் கருத்துகளோடு மிகவும் ஒத்து போவதாக உணர்க்கிறேன். அது என் தோழிகள் விஷயம். உடல் சார்ந்த உறவு என்பது கலாச்சாரம் கெட்ட வாழ்க்கை என்ற குழப்பத்தை நாங்கள் இருவருமே மறுக்கிறோம். அதே நேரம் உடல் மட்டுமே உறவின் கோட்பாடு என்பதையும் மறுக்கிறோம். கவரபட்டு வரும் உறவுகளுடன் மட்டுமே பகிர்தல் நிகழ்கிறது. சில நேரங்களில் உடலாலும். யாரையும் சுண்டி இழுப்பதில்லை, கை வைத்து அழைப்பதில்லை - அது ஒரு தென்றல் போல இயல்பாக அமையவேண்டும். மனதிலும் ஒரு ஈர்ப்பு இருக்கவேண்டும். கையை பிடித்து கண் அடித்து கூப்பிட்டால்தான் பெண் வருவாள் என்ற மனோபாவம் இருக்கும் வரைக்கும் சாருவின் எழுத்துகளும் என் எழுத்துகளும் புரிந்து கொள்ளபடுவது திண்ணம்.

No comments: