கடந்த சில வருடங்களாக விளம்பர உலகை கவனித்து வரும் யாரும் மறுக்கமுடியாத ஒரு சங்கதி இன்றைய விளம்பரங்களில் தேவையில்லாமல் வலம் வரும் பெண்களின் அவலம். எந்த பொருளுக்கும் விளம்பரம் தேவை..எல்லா விளம்பரங்களுக்கும் பெண்கள் தேவையா..? அயல்நாட்டி வாகனத்தில் இருந்து ஆணின் உள்ளாடை விளம்பரம் வரை பெண்களை கொண்டே விளம்பரங்கள் வடிவமைக்கபடுகின்றன. அடிப்படை சங்கதி ஒன்றுதான் இந்த பொருளை உபயோகித்தால் இப்படி ஒரு பெண்ணின் உறவு கிடைக்கும் என்பது மட்டுமே உட்கருத்து. கவனிக்க...மிக சில விளம்பரங்களே பெண்களின் நட்பு கிடைக்கும் என்று சொல்கிறது... பெறும்பாலும் பெண்ணின் உறவு, உடல் இச்சை குறிக்கோளை மையம் கொண்டே சித்தரிக்கபடுகிறது. குறைந்த உடைகளும், கவர்ச்சி பார்வையும், கிளர்ச்சியான அசைவுகளுமே அடிப்படை பெண்களின் மனோபாவமாக சில விளம்பரங்கள் சொல்ல...சில விளம்பரங்கள் அபூர்வமாக பெண்களை புத்திசாலிகளாகவும் சொல்வது பாராட்டதக்கது.
இதன் மறுபக்கத்தில் வேலைவாய்ப்பு காரணமாக்கபடுகிறது. படிக்கும்போதே மாடலிங். கை நிறைய சம்பளம். சுயமனித மேம்பாடு.பெண்ணுரிமை.இது தன்னை, தன் இனத்தை மெல்ல மெல்ல உலகமயமாக்குவதை உணர்வதற்க்குள் நிமிடங்கள் கழிந்து விடுகின்றன.
முன்னைவிட வெகுஜனபத்திரிக்கைகள் காகிதவிளம்பரங்களை அதிகமாக பிரசுரிக்கதொடங்கியுள்ள வேலையில் நான் என் இளம்வயதில் சில அட்டைகிழிக்கபட்ட பத்திரிக்கைகளில் பார்த்தது போன்ற விளம்பரபடங்கள் வெகுசுலபமாக பிரசுரிக்கபடுகின்றன இன்றெல்லாம்..உள்ளாடைகளில் இருந்து அந்தரங்க விஷயங்கள் வரை கருத்து சுதந்திரம் கொடிகட்டி பறக்கிறது. பெண்களை சித்தரிப்பதில் ஒரு தெளிவான நிலைப்பாடு வேண்டும் என்ற கருத்து உண்டு எனக்கு. எத்தனை பெண்கள் நல்ல கலைஞர்களாக, தெளிவான சமூக பார்வையும், குடும்ப அமைப்பில் வெற்றி கண்டவர்களாக இருக்கிறார்கள். இவர்களையும் விளம்பர உலகம் கவனிக்கலாமே. விளம்பரம் என்பது வாங்க தூண்டும் கவர்ச்சி மட்டுமல்ல...சில வினாடி நேர கருத்து செயல்பாடுள்ள ஊடகம் என்பதையும் மனதில் கொள்ளலாமே...
அறிமுகம்...
- முத்துகுமார் கோபாலகிருஷ்ணன்
- சென்னை, தமிழகம், India
- இலக்கியம், பயணம், மனிதர்கள், இசை, உணவு, நட்பு, சமுதாயம், கலை - இவை என் ஆர்வங்கள். பகிர்தலில் இன்பம் கொண்ட எல்லோருக்கும் நான் நண்பன். என்னை தொடர்ப்பு கொள்ள: muthu.gvmuthu@gmail.com / 9894238404
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment